ads

Sản xuất phim 3D - Phim quảng cáo 3D đẳng cấp

Phim 3D - Phim quảng cáo 3D là loại quảng cáo mà hiện nay chúng ta gặp rất nhiều. Hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất loại PR mới này. Sản xuất phim 3D là một loại hình mới mà DFILM đang hướng tới, mục tiêu chính là tăng độ tương tác giữa người xem vào quảng cáo. Gắn ghim nội dung maketing vào trong tâm tưởng người xem. 
Sản xuất phim 3D - Phim quảng cáo 3D đẳng cấp
Sản xuất phim 3D - Phim quảng cáo 3D đẳng cấp

Một số loại hình của sản xuất TVC 3D quảng cáo :

  • 3D Animation TVC hay còn gọi là Hoạt cảnh TVC 3D:
    "Hoạt cảnh - chúng mình có thể hiểu đó là những hình ảnh được diễn, được dàn dựng hoặc các hình ảnh hoạt hình được kiểu dáng bằng kỹ xảo để biểu trưng một sự việc, ý đồ của kịch bản của một bộ phim.
  • Short Film 3d Animation hay còn gọi là Phim ngắn hoạt họa 3d:
    "Phim 3D này là một phần của một loạt các bộ phim hí hước ngắn nhằm mục đích PR. chúng tôi đã đưa ý tưởng cơ bản về các nhân vật, kịch bản và giọng nói trên của, phần còn lại của tài sản như mô hình nhân vật, triệu chứng, bố trí nền, hướng hoạt hình, VFX và SFX đã được thực bây giờ studio của đơn vị chúng tôi."
Ngoài ra DFILM còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ: Sản xuất MV ca nhạc, Sản xuất TVC quảng cáo, Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, Sản xuất chương trình truyền hình...
Chia sẻ Google Plus

About Vũ Hoàn

Ngoan hiền, dễ mến, yêu màu đỏ, sống nội tâm, thích chia sẽ, hay khóc thầm, nhưng không gay và vô cùng tốt bụng. "Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình".
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét