ads

Tìm hiểu dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp


Phim giới thiệu doanh nghiệp bây giờ có nhiều cách thể hiện khác nhau, tùy theo đòi hỏi của bạn cũng như ý tưởng của  kịch bản. Ngoài phim tự giới thiệu ghi lại hoạt động doanh nghiệp hoặc quảng bá tác phẩm có kết hợp hình ảnh và lời bình còn có cách biểu hiện khác như: MC dẫn chương trình, diễn viên tung hứng trình bày hoặc cuộc phỏng vấn của Biên tập viên với doanh nghiệp, người tiêu dùng…v.v.
Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp
Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp
Với khung chuẩn của phim giới thiệu doanh nghiệp phát sóng trên truyền hình hiện nay chỉ có thời lượng 3 phút, nên việc thực hiện phim cũng hết mình súc tích nhưng phải đầy đủ thông tin của doanh nghiệp, công trình cần quảng bá.

Vì là sản phẩm mang tính nghệ thuật quảng bá nên phim giới thiệu doanh nghiệp có nhiều giá khác nhau, không theo một mức giá cố định, nhưng mà với kinh chi phí thấp từ 5 – 6 triệu đồng, công ty vẫn có thể làm được phim giới thiệu công ty như đồng ý, đảm bảo phát sóng trên các đài truyền hình lớn như: VTV, HTV.

Tùy theo kinh phí cho phép, Trung tâm sản xuất phim truyện và điện ảnh trẻ Việt Nam (DFILM) sẽ tham vấn cho công ty, doanh nghiệp thực hiện phim tự giới thiệu với chi phí tiết kiệm nhất, chất lượng tốt nhất.
Chia sẻ Google Plus

About Vũ Hoàn

Ngoan hiền, dễ mến, yêu màu đỏ, sống nội tâm, thích chia sẽ, hay khóc thầm, nhưng không gay và vô cùng tốt bụng. "Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình".
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét